Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Toyota Vios J 2014 tự động

Toyota đã mang lại so với hệ thống truyền động 4 tốc độ hộp số từ các thế hệ trước Toyota Vios và đặt chúng vào thế hệ thứ 4 toàn mới Toyota Vios 2014, mặc dù có nhiều chỉ trích công nghệ thập kỷ cũ. “Nếu nó không bị hỏng, không sửa chữa nó”. Đặc biệt là khi thực hiện cái gọi là “lỗi thời” công nghệ vẫn là ngang bằng với những người hiện tại. Sẽ trở lại với hơn về điều này sau.
 
B-phân khúc là không còn bị chi phối bởi các cầu thủ Nhật Bản. Hãy Ford Fiesta và Volkswagen Polo Sedan ví dụ. Các các hãng của Mỹ và Đức đang cung cấp hơn nhưng trong phạm vi giá tương tự của Nhật Bản. Ai mà không lôi cuốn của thành viên này? Tuy nhiên, Toyota vẫn có một vài thẻ hoàng gia để giữ cho bản thân trong trò chơi.
 vios rear
Thiết kế là chủ quan, nhưng tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ đồng ý rằng Toyota Vios 2014  thế hệ thứ 4 trông dặm tốt hơn so với xe nó thay thế. Không có nghi ngờ thiết kế kiểu dáng đẹp sẽ giúp tuổi chiếc xe tốt hơn, và sự hấp dẫn hơn cho cầu thủ trẻ. Như thường lệ, Vios đến trong 4 biến thể – J, E, G và TRD Sportivo, nơi TRD Sportivo có Bodykits toàn diện và thiết lập khác nhau của hợp kim để đưa ra các linh hồn đua trong bạn, mặc dù họ không giúp đỡ bất kỳ về thực hiện hay xử lý.
Một thân nhân của tôi gần đây đã mua một Toyota Vios 2014 J với hộp số tự động, và tôi đã có cơ hội để lái xe trên dài, quanh co B-đường trong lĩnh vực Cheroh, Pahang. Là một chủ sở hữu cũng là một phân khúc B Nhật Bản sedan, tôi rất háo hức để xem Vios giá vé như thế nào so với đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
Ở bên trong, Toyota Vios 2014 J không cần bảng điều khiển hai tông màu của Vios G nhìn sang trọng. Phần trên cùng của bảng điều khiển màu đen được trang trí bằng chỉ may da, hay còn gọi là. Không, nó không phải là cảm ứng mềm mại. Nó được làm từ khuôn nhựa cứng mà bắt chước mũi khâu trên da, thanh danh cho những nỗ lực của Toyota trong việc đưa ra các Vios 2014 nội thất tìm kiếm thị trường hạng sang hơn. Ngay cả những tay lái bọc urethane cảm thấy tốt đẹp để tay. Quý phía sau rộng rãi hơn bây giờ dù cho chiều dài cơ sở vẫn là cùng một lúc 2550mm.
Động cơ được sử dụng là 1,5 lít VVT-i với 109PS tại 6000rpm và 141Nm tại 4200RPM. Tôi nhớ rằng thế hệ trước của Toyota Vios 2014 có ghi chú công cụ khá khàn khàn và xâm nhập khi di chuyển, và tôi vui mừng khi thấy rằng động cơ được tinh chế hơn khoảng thời gian này. Bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng ồn của động cơ tạo ra ở 90 km / h, ngay cả với gió và tiếng ồn đường độc đáo bị đàn áp. Toyota Vios là một trong những dòng xe sedan B-phân khúc tinh tế nhất xung quanh. Một điều, mặc dù thấp mô-men xoắn là thiếu và tôi đã có sàn khá một khoản tiền của máy gia tốc để có được chiếc xe di chuyển từ bế tắc, gây tăng tốc cảm thấy chậm chạp. Điều này cũng được chỉ ra bởi người anh em họ của tôi, người tình cờ sở hữu một Vios thế hệ thứ 3.
Tôi phải đồng ý với người anh em họ của tôi là 4 thay đổi nhanh chóng bắt đầu xếp đồ đạc liên tục khi lái xe sedately. Đó là một hộp số thử và thử nghiệm, đáng tin cậy và hoạt động tốt. Vì vậy, không có hại để sử dụng nó một lần nữa, phải không? Đi xe và xử lý Toyota Vios 2014 là chỗ trên quá. Một sự cân bằng tốt đẹp giữa thoải mái và xử lý. Nó hấp thụ va chạm trên một số tuyến đường Kampung hiếm khi duy trì một cách khá lớn lên, trong khi bóng góc với chuyển động cơ thể được kiểm soát (nhưng rõ ràng). Chỉ đạo trợ điện cảm thấy độc đáo trọng quá, mặc dù một chút ngu si đần độn trên những phản hồi. Dù sao, Vios là một chiếc xe mà là phù hợp hơn để được điều khiển một cách thư giãn chứ không phải điều khiển cứng.
An toàn không còn hy sinh cho các biến thể nhập cảnh cấp. Túi khí kép SRS, ABS và EBD là tiêu chuẩn trên phạm vi. Tuy nhiên, đó là một sự xấu hổ mà ổn định xe điều khiển không có sẵn cho phiên bản G hoặc thậm chí phạm vi ngôi quán quân TRD Sportivo biến thể. Tuy nhiên, họ có giá trong vùng lân cận của RM90k. Vâng, tôi thực sự ngạc nhiên với những gì Toyota cung cấp với Toyota Vios 2014 nhập cảnh cấp. Tại RM77k, Vios J tự động có vẻ như một sự lựa chọn khôn ngoan bây giờ, trừ khi bạn muốn các goodies như ghế da và push-nút bắt đầu trong phiên bản G. Bây giờ, chúng tôi sẽ chờ đợi và xem những gì Honda đã được cài đặt cho chúng tôi với tất cả các mới 2014 Honda City được tung ra sớm ở Malaysia, rất sớm ……
+ Sàng lọc, thoải mái, tiêu thụ nhiên liệu, thiết kế.
– Low-end mô-men xoắn
Xem thêm thông tin về Toyota vios:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét