Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Toyota Fortuner kiểm tra tốc độ xem xét tự động, lái xe

Khi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2012, phiên bản tự động của Fortuner có một truyền bốn tốc độ không giống như hầu hết những người đương thời. Năm speeders được coi là entry-level trong khi hộp số sáu tốc độ là tiêu chuẩn. Điều đó nói rằng, bốn Speeder của Toyota Fortuner tăng tothe công việc – nó đã hành động nhanh chóng đủ và một lựa chọn thông minh của tỷ lệ có nghĩa là bạn không bao giờ thực sự bỏ lỡ một thiết bị thứ năm. Bây giờ, để đảm bảo nó không được thua kém bởi sự cạnh tranh, Toyota đã đưa ra một năm tốc độ hộp số tự động cho Toyota Fortuner.


Như trước đây, tự động isavailable chỉ ở định dạng phía sau bánh lái. Hộp số mới mang lại một tập hợp các chỉ số xếp chồng lên nhau chặt chẽ hơn. Toyota Fortuner bây giờ có bánh răng đầu tiên, thứ hai và thứ ba ngắn hơn cho khả năng tăng tốc tốt hơn và phản ứng tăng tốc, trong khi các thiết bị thứ tư và thứ năm là tương tự tothe đầu hai bánh răng trên hộp cũ.
Tuy nhiên, điều này không chuyển thành sự khác biệt lớn trong tốc hoàn toàn – các năm tốc độ chỉ là 0.3sec to100kph nhanh hơn so với bốn Speeder, và 120kph họ là khá cổ và cổ. Ngay cả trong thời gian 20-80kph, các Toyota Fortuner 2014 chỉ 0.5sec nhanh hơn, và nó thực sự chậm hơn so với chiếc xe cũ trong thời gian 40-100kph.
Trường hợp tỷ lệ thêm thực sự làm cho một sự khác biệt là trong lái xe hàng ngày – Fortuner cảm thấy háo hức hơn và nhanh hơn thanbefore và phản ứng giật ga của trước ‘hộp được thay thế bằng một tuyến tính hơn. Động cơ cảm thấy morerelaxed, trong khi hộp số chuyển lên đầu và giữ cho động cơ ở tốc độ động cơ thoải mái hơn. Điều này cũng đặc helpsthe 3.0 lít 168bhp của động cơ – 3200rpm qua, các công cụ âm thanh thô và năng lượng nến tắt, và upshifts đầu sothese được chào đón. Việc truyền tải tự động cảm thấy háo hức hơn để tĩnh tâm và quá gearshifts, thoughsmoother hơn trước, tham gia với một cú sốc nhẹ. Rexton, ví dụ, có gearshifts liền mạch hơn.
Phần còn lại của xe vẫn giữ nguyên. Chất lượng xây dựng bên trong là rắn nhưng không vẫn còn để làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một chiếc SUV cao cấp. Không gian rộng rãi thoải mái với hai hàng đầu tiên. Hàng thứ ba, với đầu gối lên chỗ ngồi tư thế của nó, là tốt chỉ cho các ổ đĩa ngắn. Mặc dù lập trường cao và nặng nề của nó, chiếc SUV này xử lý khá tử tế và có tải trọng của va li từ rộng 265-phần lốp xe. Tuy nhiên, khi nói đến đi xe thoải mái, chiếc xe này là đáng thất vọng. Toyota Fortuner cảm thấy sần, đặc biệt là ở tốc độ thấp, và mặc dù nó được tốt hơn khi bạn đi nhanh hơn, nó không bao giờ cảm thấy giải quyết.
Khá nhiều xe tương tự nhưng với cải thiện khả năng lái và hiệu suất, Fortuner mới với một năm tốc độ hộp số tự động, là mua tốt hơn so với trước khi cho 22,33 Rs lakh giá đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét