Người
rất khó để làm hài lòng. Khi một chiếc xe là quá thoải mái, thành kiến
và hy sinh xử lý, người dân khiếu nại. Khi các nhà sản xuất xe hơi
đang sử dụng một hệ thống truyền lực và truyền thập kỷ cũ nhưng đáng tin
cậy, người càu nhàu. Khi một loại giá thả rau, người ta rên rỉ. Thật
khó để tìm thấy sự cân bằng giữa hai điều. Toyota đang cố gắng để cung
cấp tốt nhất của cả hai thế giới với thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới Toyota Altis 2014.

Trước đó hai thế hệ của Toyota Altis 2014
đã được bắn phá để có phong cách bảo thủ, chỉ có những người lớn tuổi
sẽ lái xe một. Tôi rất vui khi nói rằng Toyota đã thay đổi thành công
nhận thức với Altis mới này. Thế hệ trẻ ở tuổi đôi mươi giữa (đồng
nghiệp của tôi và bản thân mình) bị thu hút bởi thiết kế của nó. Điều
này cho thấy Toyota đã sẵn sàng để đạt được một lập trường trong cạnh
tranh ở phân khúc C. Đèn quá xấu chạy ban ngày LED chỉ có sẵn cho phiên
bản 2.0V.

Nhiều người sẽ không bao giờ mong đợi như năng động và thể thao tìm kiếm 17 inch vành sẽ làm cho nó vào Toyota Altis 2014 ! (Thiết kế vành dưới đây chỉ dành cho các phiên bản 2.0V)
CácToyota Altis 2014
phiên bản 1.8E và 2.0G biến thể sẽ phải làm gì với một nhà điều hành
tìm kiếm hơn 16 inch vành. Một số lời phàn nàn nhỏ: sọc mỏng crôm trên
cửa bên ngoài xử lý xem xét một chút keo kiệt, và cả các biểu tượng trên
cổng sau là ở phía bên phải, một cái nhìn hơi mất cân đối. Không gian
khởi động đo tại 480 lít trông nhỏ hơn so với thế hệ thứ 9 Altis (một
với 1.6 và 1.8 VVT-i động cơ) một chút.
Cabin là nơi mà các Altis 2014
vượt trội. Như một Altis 2014, thoải mái là điều cần thiết (đặc biệt là
ở hàng ghế sau). Chiều dài cơ sở 2700mm giờ đo, một số gia của 100mm
hơn người tiền nhiệm của nó. Kết quả là, duỗi chân có thể sử dụng nhiều
hơn ở phía sau, một cái gì đó người tiền nhiệm của nó là thiếu. Phía sau
khoảng không là hào phóng hơn trong cũ quá. Bạn có biết rằng hàng ghế
sau có thể được ngả quá?
Toyota
là một điển hình, bạn có thể có một sự an tâm khi nói đến xây dựng chất
lượng. Mỗi bảng điều khiển trong cabin cảm thấy vững chắc và xây dựng
để cuối cùng. Tốt phản hồi xúc giác từ các nút, vật liệu cảm ứng mềm mại
bao phủ toàn bộ đầu và phần giữa của bảng điều khiển cũng như bảng điều
khiển cửa, ngay cả những chỗ vải trong 1.8E và 2.0G là tốt đẹp khi chạm
vào. Yêu da vô-lăng bọc thịt quá!

Mặc
dù tất cả các cú ace, các tính năng an toàn được phân bổ cho mỗi phiên
bản là “không tương thích” với giá của họ. Toyota là yêu cầu cho một số
tiền rất lớn khá tiền, đặc biệt là các biến thể Toyota altis
2.0V top-of-the-phạm vi (RM136k). Mặc dù vậy, 2.0V đi kèm với chỉ có 2
túi khí và kiểm soát ổn định xe, trong khi 1.8E (RM114k) và 2.0G
(RM123k) không có bất kỳ sự trợ giúp trong sự ổn định. Muốn làm cho túi
khí đếm đến 6? Có được những ‘thêm gói an toàn “mà chỉ có sẵn cho các
2.0V cho một RM3k thêm.
VSC
ít nhất phải là tiêu chuẩn trong 2.0G, trong khi 2.0V có 6 túi khí tiêu
chuẩn. Hoặc làm cho ‘thêm gói an toàn “có sẵn như là một lựa chọn cho
tất cả các biến thể. Kia Cerato 2.0 là một ví dụ điển hình, nơi nó được
đóng gói với các tính năng an toàn và có giá dưới RM120k.
Oh, nó vẫn còn khó khăn để có được tốt nhất của cả hai thế giới …
Xem thêm thông tin về Toyota Altis :
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét