Innova.
Thông Số Kỹ Thuật:
Mặt-nâng Innova
với một lưới tản nhiệt hoàn toàn mới và một bội thu mới cũng là môn thể
thao Corolla và Camry yếu tố phong cách. Những thay đổi này không đáng
kể nhưng họ cải thiện đáng kể vẻ của MPV này. Được xây dựng trên một
khung thang ‘C-trong-C’, Innova rõ ràng có van
tỷ lệ mà ngay cả những mái nhà dốc, cong D-trụ cột và nhẹ arches bánh
xe không thể ngụy trang. Innova có lò xo cuộn trên tất cả bốn bánh xe,
wishbones độc lập lên phía trước và một thiết lập sau bốn liên kết không
độc lập cùng với một trung tâm trọng lực thấp, tất cả đều có điểm để đi
xe tốt và xử lý. Bụi cây lớn cũng được sử dụng để ẩm dao động bổ sung.
Xây dựng chất lượng trong các Innova là tuyệt vời và một thế hệ trước
của những người khác trong lớp học của mình.
Nội Thất Toyota Innova :
Toyota Innova đã
bổ sung thêm tính năng bổ sung như kiểm soát khí hậu tự động, âm thanh
stereo gắn trên điều khiển âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin
giúp truyền đạt một cảm giác sang trọng cho MPV đã thoải mái. Các đồng
hồ đo Optitron trắng ánh sáng đó có được kiểm soát chiếu sáng trông rất
hấp dẫn là tốt. Ngoài những bổ sung, nội thất vẫn còn phần lớn không
thay đổi. Bạn nhận được các vật liệu chất lượng hàng đầu cùng và tuyệt
vời phù hợp-và-kết thúc mà thường đạt tiêu chuẩn cao của Toyota và một
lớp cách nhau từ những người khác. Bạn cũng ngay lập tức nhận thấy chiều
rộng – đó là rộng như một E-class bên trong! Để thêm vào duỗi chân này,
ghế cao và ghế chính họ là trên lớp, thậm chí tốt hơn so với Safari.
Ngay
cả các trình điều khiển cao nhất có thể có được thoải mái ngồi sau tay
lái, và điều này dường như có ít ảnh hưởng đến sự thoải mái phía sau
ghế. Những chiếc ghế được hỗ trợ, cũng độn và ủng hộ, và các vị trí và
thiết kế của các lỗ cubby và chủ sở hữu chai là rất tốt. Innova cũng có
chỗ ngồi phía sau sử dụng được và thoải mái nhất trong các lớp học, và
ghế nằm nghiêng tách riêng. Tại đây, bạn ngồi thấp và duỗi chân là chặt
chẽ, nhưng đó là thoải mái, thậm chí trên ổ đĩa dài. Phiên bản đầu cuối
cũng có lỗ thông hơi điều hòa không khí cho cả ba hàng.
Hiệu suất và kinh tế Toyota Innova :
Toyota Innova
được trang bị D4-D 2,5-lít 102bhp tạo turbo-diesel đã cố gắng-và-kiểm
tra. Ra khỏi dây chuyền, Innova là rất nhạy với ít turbo-lag và kéo bạn
về phía trước từ thấp 1200rpm. Hộp số dài ném là ánh sáng và trực tiếp
và tỷ số truyền động được hoàn toàn phù hợp với sức mạnh của động cơ và
mô-men xoắn đặc điểm để bổ sung cho driveability tuyệt vời của Innova.
Kết quả là, ambling trong giao thông thành phố là một cách dễ dàng, bạn
hiếm khi cảm thấy thiếu năng lượng hay sự cần thiết để tĩnh tâm. Về sàng
lọc, động cơ D-4D không phải là một bước nhảy vọt trước các đối thủ của
nó. Có mà kêu vang không thể nhầm lẫn của động cơ diesel trong cabin,
nhưng nó cũng nhẹ và tắt tiếng. Các tỷ số truyền động tương đối ngắn là hoàn toàn phù hợp với sức mạnh của động cơ và đặc điểm mô-men xoắn, và bổ sung cho driveability tuyệt vời. Những gì Innova thiếu, tuy nhiên, là cú đấm đầu cuối Scorpio. Đó là thoải mái, nhưng không phải là một phương tiện để thực sự đẩy nhập Các hộp số dài ném là tia cực tím có nguồn gốc từ nhưng đó là ánh sáng, trực tiếp và tốt hơn so với nhiều mẫu xe. Tiết kiệm nhiên liệu là khá tốt trong thành phố, tại 10.3kpl, nhưng ngập ngừng trên đường cao tốc, với chỉ 12.7kpl.
Xử Lý:
Lập trường thấp của Innova và trọng lượng thấp cung cấp cho nó một lợi thế ngay cả trước khi nó quay một bánh xe. Kỹ thuật chuyên môn của Toyota đã đảm bảo rằng nó ổ đĩa cũng như nhiều quán rượu. Hệ thống phanh của xe Innova làm việc tốt để mang lại cho xe dừng lại trong khi bay qua các đường phố thành phố cũng như khi nén dọc trên đường cao tốc. Ra trên đường cao tốc nơi mà hầu hết MPVs không giá vé quá tốt, Innova là tuyệt vời. Cơ thể cuộn cũng được chứa.
Chỉ đạo là tốt trọng và cho ý kiến phản hồi tuyệt vời. Bạn không cần phải kiễng chân khi vào cua hoặc làm chậm cho họ, giống như trong các xe khác trong lớp này. Và bám tốt và xử lý là không phải trả giá bằng chất lượng xe. Rideis spped thấp khá đệm và là không verry chói tai. Phẳng và phù hợp tư thế đĩnh đạc của Innova với không có phập phồng và bày mà làm cho đi du lịch trong nó tất cả những gì thoải mái hơn những gì là thật sự ấn tượng là Là một sản phẩm, ưu thế của Innova là quá sỉ nhục và bằng chứng về cách triệt để Toyota thiết kế có thể được. Chất lượng xây dựng cả trong và ngoài, và sự năng động tuyệt vời làm cho nó dễ dàng như vậy và ‘xe thích’ lái xe. Một rào cản duy nhất là giá cả, mà spec-cho-spec là cao hơn so với đối thủ của mình đáng kể. Nhưng yếu tố trong các thông tin đã được chứng minh của Innova và tuyệt đối yếu tố cảm thấy-tốt nó cung cấp và giá cả không giống như vậy đáng sợ nữa.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Innova mớiđược giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản với 2 màu mới ấn tượng và cá tính hơn:
Innova V: 794.000.000 VNĐ (4 số tự động cao cấp)
Innova G: 727.000.000 VNĐ (4 số tự động)
Innova E: 686.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
Innova J: 644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)
CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276
xem thêm :
xe toyota fortuner | xe toyota innova | xe toyota altis | xe toyota camry | xe toyota vios tại xe toyota | toyota fortuner | toyota camry | toyota innova | toyota altis | toyota vios.
xe toyota fortuner | xe toyota innova | xe toyota altis | xe toyota camry | xe toyota vios tại xe toyota | toyota fortuner | toyota camry | toyota innova | toyota altis | toyota vios.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét